Làm thế nào để tạo tài khoản khách hàng?

Trường hợp Quý khách tạo tài khoản trên website của Bé Bồng bằng điện thoại, vui lòng thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Ấn vào biểu tượng hình người có chữ tài khoản

  • Bước 2: Chọn “Đăng ký”

  • Bước 3: Chọn “Đăng ký bằng email”, nhập đầy đủ thông tin cá nhân gồm Họ, Tên, Email và Mật khẩu để hoàn tất đăng ký.

Trường hợp Quý khách tạo tài khoản trên website của Bé Bồng bằng máy tính, vui lòng thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Ấn vào biểu tượng có chữ “Đăng nhập”

  • Bước 2: Chọn “Đăng ký”

  • Bước 3: Chọn “Đăng ký bằng email”, nhập đầy đủ thông tin cá nhân gồm Họ, Tên, Email và Mật khẩu để hoàn tất đăng ký.

Bé Bồng có phương thức thanh toán và chính sách giao hàng như thế nào?

Vui lòng xem thông tin chi tiết tại đây.

Làm thế nào để tôi thay đổi hoặc hủy đơn hàng?

Đơn hàng đã đặt không thể thay đổi hoặc hủy trên website. Nếu Quý khách cần cập nhật/thay đổi/hủy đơn đặt hàng, vui lòng gọi cho Bé Bồng theo số Hotline 1800 6920 trong giờ làm việc của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng.

Làm thế nào để tra cứu tình trạng đơn hàng của tôi?

Bé Bồng hợp tác với nhà vận chuyển GHTK, do vậy, nếu Quý khách có nhu cầu tra cứu tình trạng đơn hàng, chúng tôi sẽ cung cấp mã đơn hàng để Quý khách có thể tra cứu trực tiếp trên website hoặc trên ứng dụng của GHTK. Đơn hàng sẽ hiển thị các thông tin về trạng thái, địa điểm để Quý khách có thể cập nhật mọi lúc mọi nơi.

Tôi phải làm gì khi nhận sản phẩm giao sai?

Chúng tôi xin lỗi vì mọi bất tiện có thể gây ra cho Quý khách. Vui lòng liên hệ ngay theo số Hotline để được hỗ trợ đổi sản phẩm.