1. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Để tạo thuận lợi cho quý khách mua hàng, Bé Bồng áp dụng các hình thức thanh toán sau:

1.1. Thanh toán sau (COD - giao hàng và thu tiền tận nơi): Áp dụng toàn quốc

1.2. Thanh toán online qua ngân hàng

Thông tin chi tiết: Ngân Hàng Á Châu ACB

Chủ tài khoản: Nguyễn Hồng Sơn

Số tài khoản: 16513757

Nội dung: Mã đơn hàng (Ví dụ: BB111111) + Số điện thoại

1.3. Thanh toán online qua cổng VNPAY (ATM/Visa/MasterCard/JCB/QR Pay trên Mobile Banking)

Chọn phương thức thanh toán: Thanh toán quét mã VNPAY hoặc sử dụng thẻ ATM và tài khoản ngân hàng.

1.3.1 Thanh toán quét mã VNPAY

Bước 1: Mở ứng dụng Mobile banking

Bước 2: Chọn tính năng QR Pay và quét qua mã VNPAY QR

Bước 3: Nhập số tiền đơn hàng (giá trị gốc)

Bước 4: Nhập mã khuyến mãi “365” và ghi chú tên Facebook & số điện thoại. Sau đó nhấn thanh toán, khách hàng được giảm ngay 5% cho tổng đơn hàng.

  • Giảm 5%, tối đa 15.000 VNĐ, áp dụng từ T2-T5

  • Giảm 5%, tối đa 30.000 VNĐ, áp dụng từ T6-CN

Lưu ý:

  • Mỗi tài khoản được áp dụng 1 lần/tuần.

  • Chương trình mã khuyến mãi có thể kết thúc trước thời hạn theo quy định của VNPAY.

1.3.2 Thanh toán thẻ ATM và thẻ ngân hàng

Bước 1: Chọn mục “thẻ ATM và tài khoản ngân hàng”

Bước 2: Chọn “tài khoản” hoặc “sử dụng thẻ”, bấm “tiếp tục” để thực hiện thanh toán qua ngân hàng

Lưu ý:

Về việc xác nhận đơn hàng: Khách hàng đặt hàng thành công trên website của Bé Bồng sẽ nhận được email và điện thoại của nhân viên Bé Bồng xác nhận đơn hàng. Các đơn hàng phát sinh sẽ được xác nhận lại qua điện thoại.

Về việc thay đổi địa chỉ nhận hàng: Khách hàng muốn thay đổi địa chỉ giao hàng cần thông báo ngay cho Bé Bồng qua Hotline 1800 6920 để kịp thời thay đổi lộ trình cho nhân viên giao hàng. Việc thay đổi địa chỉ nhận hàng tối đa không quá 2 lần. 

2. CHÍNH SÁCH GIAO VÀ NHẬN HÀNG

Bé Bồng giao hàng miễn phí toàn quốc cho đơn hàng có hóa đơn từ 169.000đ trở lên (hỗ trợ phí ship tối đa 30.000đ).

Lưu ý:

Về việc nhận hàng:

Khách hàng có việc đột xuất không có mặt tại thời điểm nhận hàng vui lòng bàn giao việc nhận hàng và thanh toán (nếu có) cho người thân để hoàn tất giao dịch.

Quý khách (hoặc người nhận hộ) vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa, thông tin hóa đơn tại thời điểm nhận hàng để nhận đúng hàng hóa. Trường hợp phát hiện thiếu số lượng, móp méo, bao bì rách… vui lòng liên hệ ngay với Bé Bồng qua số Hotline để được giải quyết. Xem thêm chính sách đổi trả của Bé Bồng tại đây.

Trường hợp không có ai nhận hộ, bên giao hàng sẽ giao lại vào ca sau hoặc theo lịch của khách hàng hẹn. Tuy nhiên, đối với đơn hàng delay tới 3 lần, bên giao hàng sẽ chuyển sang trạng thái “giao hàng không thành công” và tiến hành trả hàng cho shop.

----------------------------------

Chúc các bạn có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại website: https://www.bebong.vn/