CHÍNH SÁCH ĐƠN HÀNG CỦA KHÁCH HÀNG
Bé Bồng có quyền chấp nhận hoặc từ chối đơn hàng của quý khách với bất kỳ lý do không hợp lệ của đơn hàng mà chúng tôi xác định được. Chúng tôi có thể yêu cầu xác minh và đề nghị quý khách cung cấp thêm thông tin trước khi chấp nhận đơn hàng của quý khách.
ĐÓNG GÓI
Sản phẩm sẽ được đóng gói cẩn thận trong bao bì/thùng hàng in logo Bé Bồng khi chuyển giao đến khách hàng để đảm bảo tính an toàn cho hàng hóa.
THỜI GIAN XỬ LÝ ĐƠN HÀNG
Đơn hàng của bạn sẽ được kiểm tra bởi bộ phận Bán hàng của Bé Bồng để đảm bảo rằng đơn đặt hàng là chính xác, phương thức thanh toán tiền đơn hàng là hợp lệ. Khi đơn hàng được chấp nhận, đơn hàng sẽ được chuyển đến Kế toán và Kho hàng thực hiện việc đóng gói, chuyển hàng.
Nếu sản phẩm quý khách đặt mua đang sẵn có, chúng tôi sẽ nhanh chóng chuyển hàng từ kho hàng của chúng tôi đến cho quý khách.
Nếu sản phẩm quý khách đặt mua đang hết hàng, chúng tôi sẽ liên hệ lại quý khách để thông tin thêm về đơn hàng/sản phẩm cũng như thời gian sớm nhất có thể đáp ứng đơn hàng của quý khách.
Trong các ngày lễ, tết, sự kiện khuyến mãi lớn của chúng tôi, do lượng đơn hàng lớn, đơn hàng của quý khách có thể được xử lý chậm hơn thời gian quy định.
NGUY CƠ MẤT VÀ HƯ HẠI HÀNG HÓA
Bé Bồng có trách nhiệm với hàng hóa và sự rủi ro của việc mất hoặc hư hại hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển. Nếu thời gian giao nhận quá lâu khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800 6920 để được check đơn và xử lý.
TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA NHẬN ĐƯỢC
Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng, thông tin hóa đơn tại thời điểm nhận hàng để nhận đúng hàng hóa. Trường hợp phát hiện thiếu số lượng, móp méo, bao bì rách… vui lòng liên hệ ngay với Bé Bồng qua số Hotline 1800 6920 để được giải quyết.
Trân trọng cảm ơn!