1. Điều kiện đổi/trả hàng

Thời hạn đổi/trả hàng đã mua tại Bé Bồng là 5 ngày kể từ ngày nhận hàng.

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.

  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

Các trường hợp khác được đổi/trả sản phẩm:

  • Trường hợp sản phẩm lỗi, hỏng do nhà sản xuất.

  • Sản phẩm mới, chưa sử dụng, còn nguyên tem/mác niêm phong nhưng do khách hàng không ưng ý hoặc do lỗi tư vấn sai của nhân viên bán hàng. 

Tổng giá trị mặt hàng muốn đổi phải có giá trị tương đương với mặt hàng trả lại.

Phí chuyển phát sẽ được Bé Bồng chi trả trong trường hợp sản phẩm bán ra không đúng hoặc lỗi.

2. Quy trình đổi/trả sản phẩm

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ Hotline số 1800 6920 tại thời điểm nhận hàng hoặc liên hệ qua Fanpage kèm ảnh chụp sản phẩm và hóa đơn để yêu cầu đổi/trả sản phẩm. Bé Bồng sẽ hướng dẫn bạn cách đổi/trả sản phẩm nếu quá trình đổi/trả hợp lệ.

  • Bước 2: Khách hàng gửi lại sản phẩm kèm hóa đơn theo đường bưu điện hoặc sử dụng các bên vận chuyển khác.

  • Bước 3: Bé Bồng nhận hàng, kiểm tra sản phẩm và gọi điện/nhắn tin xác nhận.

  • Bước 4: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại. 

Sau khi tiến hành đổi/trả hàng, nhân viên CSKH của Bé Bồng sẽ liên hệ bằng điện thoại hoặc qua Fanpage để xác nhận thông tin.